A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Pờ Y: Tổ Chức Hội nghị đảng viên năm 2023

(poy.ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 11/01/2024, tại nhà văn hóa hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Lào - Campuchia, Đảng Uỷ xã Pờ Y, tổ chức Hội nghị Đảng viên năm 2023. Nhằm đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh năm 2023 và xác định nhiệm vụ trọng tâm để lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh Hội Nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tài Thu - Bí thư Đảng ủy xã Pờ Y, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã, thường trực HĐND, UBND xã, UBMTTQVN xã, các đoàn thể xã, các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên của Đảng bộ xã.

Hội nghị đã được nghe thường trực Đảng ủy xã thông qua báo cáo kết quả thực hiện hiệm vụ của Đảng ủy năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Trong năm 2023, Đảng ủy đã phát huy tốt vai trò hạt nhân chính trị, có hiệu quả, lãnh đạo các chi bộ trong việc triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và chủ động tổ chức thực hiện đúng kế hoạch, nội dung và đạt kết quả theo kế hoạch đề ra. Đảng ủy đã thực hiện đầy đủ công tác tuyền truyền, phổ biến, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Đại diện các Chi bộ tham luận

Tại Hội nghị, trên tinh thần trách nhiệm, xây dựng, đại diện các chi bộ đã trình bày tham luận phát biểu ý kiến, trao đổi, thảo luận để làm rõ hơn các nội dung thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ xã trong năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Đại diện các Chi bộ ký cam kết

Trong Hội Nghị các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã  đã ký cam kết thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2024.

Đ/c Bí thư Đảng ủy xã, trao giấy khen cho các tập thể cá nhân đạt thành tích" Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023"

Cũng trong Hội nghị, ban tổ chức đã công bố công tác thi đua khen thưởng với tinh thần đánh giá, ghi nhận, tôn vinh, góp phần khích lệ, động viên, kịp thời hiệu quả, các chi bộ, cán bộ Đảng viên trong Đảng bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thường trực Đảng ủy đã trao tặng giấy khen cho 03 tập thể gồm Chi bộ trường Mầm non Bờ Y, Chi bộ Quân sự xã Pờ Y, Chi bộ thôn Tà Ka và 32 cá nhân đã đạt thành tích “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023”.

 

 

 


Tác giả: UBND xã Pờ Y
Nguồn:http//poy.ngochoi.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Tháng trước : 374
Năm 2024 : 1.601
LIÊN KẾT