• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo Milo với chủ đề "Hội thảo cùng chuyên gia Bí kíp dinh dưỡng và vận động giúp trẻ bền bỉ hơn” năm 2024

Sáng ngày 21/8, tại nhà văn hoá hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Lào  - Campuchia, điểm thôn Tà Ka, xã Pờ Y, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Nestles - Công ty TNHH IMAX, đã tổ chức chương trình Hội thảo Milo với chủ đề "Hội thảo cùng chuyên gia Bí kíp dinh dưỡng và vận động giúp trẻ bền bỉ hơn" năm 2024.

Dự  buổi hội thảo có bà Đỗ Thị Mỹ Giang - Chuyên gia Dinh dưỡng; đại biểu xã Pờ Y có đồng chí: Hoàng Mai Liên - Chủ tịch HLHP xã; Và sự có mặt của hơn 100 chị em là  hội viên HLHPN trên địa bàn xã.

Nhằm cung cấp kiến thức cho hội viên, phụ nữ nuôi con đúng cách, phát triển khỏe mạnh và năng động hơn đồng thời tạo sân chơi giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa hội viên, phụ nữ có cơ hội tiếp cận trực tiếp với Chuyên gia dinh dưỡng đến từ Nestlé về kiến thức nuôi con khoa học và giải đáp trực tiếp các thắc mắc trong quá trình nuôi trẻ từ 02-15 tuổi.

Quang cảnh Hội Thảo

Nuôi con là một hành trình vô cùng quan trọng, tràn đầy hạnh phúc thế nhưng cũng không ít thử thách đối với những bậc làm cha làm mẹ. thực trạng ngày nay, trẻ em đang có thời gian biêu dày đặc và nếu không đủ bên bỉ, có thề giảm năng suất và hiệu quả các hoạt động của trẻ nên các mẹ hãy chú trọng đến việc quan tâm cải thiện sự bền bỉ cho bé.

Bền bỉ là năng lượng, sự dẻo dai để con có khả năng chịu đựng gian khổ, duy trì sự nỗ lực về thế chất và tinh thần, hoạt động trí lực và duy trì sự tập trung trong khoảng thời gian dài để theo đuổi mục đích cuối cùng.

Vì thế sự bền bỉ rất quan trọng đối với trẻ và việc nâng cao và cải thiện sự bên bỉ cho trẻ có thê giúp trẻ: Cải thiện thể lực nên các hoạt động thường ngày của trẻ sẽ trở nên dễ dàng, dẻo dai hơn và có thể hoạt động cả ngày dài; Giúp tăng chiều cao, phát triển khối cơ, tăng chất lượng xương; Tăng cường trao đổi chất, xử lý thông tin;

Đại diện BTC hướng dẫn các chị em một số kiến thức về dinh dưỡng

Tại “Hội Thảo” đại biểu đã được xem các clip ngắn của VTV và TVC Milo Bền Bỉ mới & sản phẩm Nestle có liên quan; được nghe các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ những thông tin yếu tố sức bền của trẻ và những điều lưu ý cho ba mẹ khi hỗ trợ trẻ; tham gia khảo sát và tặng qùa cho các hội viên phụ nữ  trên địa bàn.


Tác giả: UBND xã Pờ Y
Nguồn:http//poy.ngochoi.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng trước : 881
Năm 2024 : 4.250
LIÊN KẾT