• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gây quỹ xoá nhà tạm trong Giao giao lưu bóng bàn xã Pờ Y - Ngân hàng Agribank - Bóng bàn Q 6 Năm 2024

Sáng ngày 04/8, tại nhà văn hoá hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Lào  - Campuchia, điểm thôn Tà Ka, xã Pờ Y, trong khuôn khổ Giao giao lưu bóng bàn xã Pờ Y - Ngân hàng Agribank - Bóng bàn Q 6 Năm 2024. Các đoàn vận động viên đã chung tay góp sức “Gây quỹ xoá nhà tạm” trên địa bàn xã Pờ Y.

Về dự với giao lưu Bóng bàn xã Pờ Y năm 2024,  xã Pờ Y - Ngân hàng Agribank - Bóng bàn Q 6. Đại biểu Ngân hàng Agribank có ông Phạm Đình Phước - Bí thư Đảng Uỷ - phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Kon tum; Đại biểu lãnh đạo UBND huyện Ngọc Hồi có đồng chí Nguyễn Chí Tường - phó bí thư Huyện Uỷ - Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi;Về phía xã Pờ Y có đồng chí Võ Thị Thu Hà - PCT UBND xã - trưởng ban tổ chức giải, tham dự giải có các Huấn luyện viên, tổ trọng tài, và đặc biệt là 12 cặp VĐV cùng các cổ động viên.

Ông Phạm Đình Phước – Bí thư Đảng Uỷ, phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Kon tum,  trao tặng quỹ xoá nhà tạm trên địa bàn xã Pờ Y.

Thực hiện kế hoạch số 93/KH-UBND ngày 19/7/2024 của UBND xã Pờ Y, về việc tổ chức giao lưu Bóng bàn xã Pờ Y năm 2024,  xã Pờ Y - Ngân hàng Agribank - Bóng bàn Q 6 năm 2024. Với phương châm “Đoàn kết  - Giao lưu - Học hỏigiao lưu Bóng bàn mở rộng xã Pờ Y năm 2024 là sân chơi thể thao lành mạnh để các vận động viên có dịp được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức và thi đấu các hoạt động về thể dục thể thao nói chung và bộ môn Bóng bàn nói riêng.  

Các VĐV cùng chụp hình lưu niệm với đại biểu.

 

Các VĐV tham gia thi đấu.

BTC giải đấu nhận được rất nhiều những tình cảm, sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp nhà tài trợ, đến với giải đấu và cùng chung tay xây dựng quỹ xoá nhà tạm trên địa bàn xã, với tinh thần sẻ chia, động viên khích lệ và chung tay vì cộng đồng với số tiền là 60.000.000 vnd từ nhà tài trợ chính là ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Kon tum.

Đ/c:  Võ Thị Thu Hà – PCT UBND xã – trưởng ban tổ chức , Phát biểu tại giao lưu bóng bàn.

Phát biểu tại giao lưu bóng bàn, đồng chí Võ Thị Thu Hà – PCT UBND xã – trưởng ban tổ chức giải, gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng Agribank, Huyện uỷ, UBND huyện, Bóng bàn sân Q 6, Câu lạc bộ bóng bàn huyện Ngọc Hồi, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn đã ủng hộ vào Quỹ Xoá nhà tạm cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Pờ Y, nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao năm 2024.

Giải đấu với tinh thần Đoàn kết - Hết mình - Vui vẻ và chiến thắng, Sau 01 ngày tranh tài giải đấu đã chứng kiến, theo giỏi các VĐV thi đấu với những pha bóng hay, hấp dẫn, gay cấn và những điểm số ấn tượng với một tinh thần thể thao tinh thần cống hiến trong những pha bóng, qua từng trận đấu với sự tham gia nhiệt tình, chấp hành nghiêm điều lệ, luật chơi, cũng như các quyết định của trọng tài, các quy định khác của BTC giải, những trận đấu tạo cho khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng , các đội tham gia thi đấu với tinh thần thể thao chân chính, cao thượng. Và tại giải đấu BTC đã trao huy chương đồng cho hai cặp VĐV giành giải ba, trao huy chương bạc cho cặp VĐV giành giải nhì và huy chương vàng cho cặp VĐV giành giải nhất.


Tác giả: UBND xã Pờ Y
Nguồn:http//poy.ngochoi.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng trước : 881
Năm 2024 : 4.250
LIÊN KẾT