• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội Bóng Thiếu Nhi Xã Pờ Y Xuất Sắc Giành Ngôi Á Quân “Giải Bóng Đá Thiếu Nhi Huyện Ngọc Hồi Hè Năm 2024

Sáng ngày 24/8, tại sân bóng đá Ngọc Hồi Football – thị trấn Plei kần – huyện Ngọc Hồi. BTC giải đấu đã  tổ chức Lễ Bế mạc trao giải thưởng Giải bóng đá thiếu nhi huyện Ngọc Hồi hè năm 2024.

Tới dự lễ bế mạc có các đồng chí: Đ/c Nguyễn Tiến Huy - Bí thư huỵện đoàn - Trưởng BTC giải; Vũ Việt Thắng - Phó trưởng phòng GD&ĐT; Lê Văn Thắng - chủ sân Ngọc Hồi Football;  các đồng chí trong BTC giải; đại diện các đội bóng, đông đảo khán giả hâm mộ thể thao và đặc biệt là các VĐV của các đội bóng dự giải trên địa bàn huyện.

Đ/c Nguyễn Tiến Huy – Bí thư huyện đoàn – trưởng ban tổ chức, chụp hình lưu niệm cùng tập thể đội

Giải bóng đá thiếu nhi huyện Ngọc Hồi hè năm 2024, nhằm tạo sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho các cháu thiếu niên nhi đồng trong dịp hè. Đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập Thể dục - Thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng, tạo điều kiện cho các cháu Thiếu niên - nhi đồng có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe trong thiếu niên – nhi đồng; tăng cường sự đoàn kết gắn bó, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trong công tác học tập, chuyên môn và thi đấu thể thao. Phát hiện tài năng, tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải các cấp.

Đ/c Xa Thị Hồng – Bí thư đoàn xã Pờ Y – Trưởng đoàn xã Pờ Y, chụp hình lưu niệm với BHL và cầu thủ

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi Giải bóng đá thiếu nhi huyện Ngọc Hồi hè năm 2024 đã đã khép lại với một tinh thân thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, fair-play. Tinh đoàn kết, sự nhiệt huyết cống hiến hết mình của các cầu thủ đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn, vui tươi, và có tính chuyên nghiệp của các đội bóng. Cống  hiến cho khán giả, người hâm mộ  những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp mắt, những lời khen với đối thủ, nhưng tràng pháo tay, những âm thanh náo nhiệt của khán giả, với tổng số 13 trận đấu với 103 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…. Những trận cầu hấp dẫn kịch tính máu lửa, tận hưởng những phút giây hạnh phúc, thăng hoa cùng bóng đá, những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng.

Tiền đạo Thao Quỳnh - Pờ Y,  xuất sắc giành Danh hiệu Vua phá lưới giải đấu

Tại Lễ Bế Mạc BTC đã giải đấu lựa chọn, tôn vinh những cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong giải đấu để trao những tấm huy chương tự hào và chiếc cúp danh giá của giải đấu. xin chúc mừng “đội bóng thiếu niên xã Pờ Y” đã xuất sắc giành ngôi á quân và những tấm huy chương bạc danh giá của giải đấu năm nay.  Ngoài ra BTC còn trao các giải phong cách, giải ba,giải nhất và giải cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất đã lần lượt  thuộc về cầu thủ Nguyễn Đình Khiêm của thị trấn và Thao Quỳnh cùng  Thao Trường đến từ đội bóng thiếu niên xã Pờ Y.

Thủ môn Thao Trường của đội  Pờ Y, xuất sắc giành gang tay vàng giải đấu 

Phát biểu Bế mạc giải đấu  Đ/c Nguyễn Tiến Huy – Bí thư huỵện đoàn - Trưởng BTC giải , bày tỏ xúc động khi chứng kiến những nụ cười của niềm vui hạnh phúc, và sẻ chia đồng cảm với những giọt nước mắt nuối tiếc của những bài học kinh nghiệm… Xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng. Nhân dịp này đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến “Sân Ngọc Hồi Football” đã tài trợ - đồng hành và có những đóng góp quan trọng để giải đấu thành công, cảm ơn các trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc điều khiển các trận đấu vô tư đúng luật cảm ơn đến BTC giải đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao và đặc biệt là các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ, chính các cổ động đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.


Tác giả: UBND xã Pờ Y
Nguồn:http//poy.ngochoi.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng trước : 881
Năm 2024 : 4.250
LIÊN KẾT